Máy bơm chữa cháy và kinh nghiệm chọn mua

(Công nghệ phòng cháy) – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm chữa cháy, xuất xứ từ nhiều thương hiệu máy bơm chữa cháy khác nhau, nhu cầu lắp đặt các loại máy bơm cũng đã tăng lên đáng kể trong những năm gần đây, vậy làm thế nào để mua được máy bơm chữa cháy tốt?

Máy bơm chữa cháy

Thị trường máy bơm chữa cháy nói chung và thị trường cơ điện nói riêng để có bước đột phá bởi nhu cầu từ phía người tiêu dùng mỗi năm một khác, ở đây thể hiện rõ rãng qua nhu cầu. Những năm trước đây người tiêu dùng chỉ cần có một chiếc máy bơm phục vụ bơm nước sinh hoạt trong gia đình chỉ vài trăm nghìn, cao lắm lên đến 1 triệu đồng. Nhưng ngày nay với những chiếc máy bơm pentax được chế tạo thép, gang đúc chống rỉ được phủ bởi các lớp sơn tĩnh điện thì công dụng của nó là hoạt động bơm nước sạch hàng ngày, ngoài ra còn cung cấp nước cho tưới tiêu, nông nghiệp, công nghiệp,…người tiêu dùng đã nâng cao được cái nhu cầu hơn rất nhiều.

Trong thời buổi kinh tế phát triển theo xu hướng hiện nay người mua biệt thự, chung cư, nhà cao tầng rất nhiều. Muốn nâng cao nhu cầu sinh hoạt hàng ngày trong gia đình phải thay thế các thiết bị cao cấp hơn. Người tiêu dùng đã chia sẻ: ” Tôi trong căn hộ chung cư chẳng nhẽ tôi lại sử dụng một chiếc máy bơm kém chất lượng”. Ngoài điều đó sử dụng máy bơm cao cấp được nhập khẩu Italy của hãng Pentax sản xuất nổi tiếng trên giới mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và tiện ích khiến cho nhu cầu trở nên mạnh mẽ hơn.
Kinh nghiệm chọn mua một chiếc máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy

Như trên đã nói rằng: Nhu cầu sử dụng máy bơm cao cấp đang là xu hướng đông đảo của người dân Việt Nam hiện nay. Trên thực tế cho thấy: “Các loại máy bơm chữa cháy được nhập khẩu có độ bền bậc nhất, tiết kiệm năng lượng và an toàn sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và độ an toàn cho người sử dụng.
Kinh nghiệm chọn mua một chiếc máy bơm chữa cháy vô cùng quan trọng với người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm nhái hãng bơm chữa cháy do lòng tham từ phía các cửa hàng khiến cho người tiêu dùng khó nhận biết được một chiếc máy bơm chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Chính vì điều đó nên chúng tôi khuyên khách khàng mua sản phẩm máy bơm chữa cháy cần chú ý:
- Vỏ thùng
- Tem nhãn
- Dấu hiệu trên sản phẩm
máy bơm chữa cháy thì khác với các loại máy bơm thường không chỉ về chất lượng, vỏ thùng, tem nhãn, dấu hiệu trên sản phẩm đề được thiết kế logo, tên sản phẩm, mã số sơri, nguồn gốc xuất xứ, hãng sản xuất,…các điểm nhấn dễ dàng nhận biết một sản phẩm hàng hiệu.
Chúng tôi là nhà cung cấp – lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu Việt Nam, với nhiều công trình đã thi công hệ thống phòng cháy, chúng tôi luôn mang lại sự an tâm cho mọi công trình. Mọi vấn đề cần tư vấn về thiết bị phòng cháy, quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết để được tư vấn thêm.



Share on Google Plus

About Nhật Thanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: