Trung tâm báo cháy

(Công nghệ phòng cháy) – Thiết bị phòng cháy hiện đại ngày nay đã có những bước tiến vượt bậc hơn, góp phần làm giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn mọi nơi trước các hiểm họa cháy nổ. Những nơi có lắp đặt các thiết bị cảnh báo cháy và các thiết bị chữa cháy là những nơi được đánh giá là an toàn trước các hiểm họa về lửa.

Trung tâm báo cháy

Bằng việc lắp đặt các thiết bị cảnh báo cháy sớm, con người có thể phát hiện ra sự cháy nổ ngay khi mới xả ra cháy, các thiết bị cảnh báo cháy sớm có thể là các đầu báo cháy sớm, phát hiện nhiệt độ gia tăng, hoặc các đầu cảm nhận khói quang, các đầu báo này khi cảm nhận được nhiệt độ thay đổi hoặc khói sẽ đưa ra những tín hiệu truyền về trung tâm báo cháy, trung tâm báo cháy có nhiệm vụ xử lý tín hiệu và truyền tải báo động đến các chuông báo cháy đã được lắp đặt trước đó để cảnh báo cho người sử dụng rằng đang xảy ra sự cháy, từ đó sẽ có những biện pháp cụ thể để dập tắt ngay ngọn lửa khi mới bùng phát.

Trung tâm báo cháy là một phần rất quan trọng trong hệ thống phòng cháy, nó đóng vai trò như bộ não trong hệ thống phòng cháy, xử lý mọi thông tin của các đầu báo truyền về, sau khi đã xử lý xong trung tâm báo cháy lại gửi một tín hiệu đến chuông báo cháy để cảnh báo sự cháy đa xảy ra. Trung tâm báo cháy được tích hợp nhiều công nghệ vi xử lý rất tinh vi và hiện đại, mang lại sự xử lý nhanh chóng và chính xác cho tất cả các trường hợp.

Bảng điều khiển trung tâm báo cháy

Một số trung tâm báo cháy tiêu biểu được sử dụng đó là trung tâm báo cháy 2 kênh, 4 kênh,… đa kênh tùy vào các hệ thống cần lắp đặt, các trung tâm báo cháy có thể được kể đến là trung tâm báo cháy của hãng hochiki, trung tâm báo cháy horing, trung tâm báo cháy GST, trung tâm báo cháy Nittan, trung tâm báo cháy Woosung…, sự kết hợp giữa trung tâm báo cháy với các đầu báo cháy và chuông báo cháy luôn mang lại hiệu quả cao trong công cuộc phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho mọi nhà và mọi nơi, mọi lúc!

Chúng tôi là nhà cung cấp – lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu Việt Nam, với nhiều công trình đã thi công hệ thống phòng cháy, chúng tôi luôn mang lại sự an tâm cho mọi công trình. Mọi vấn đề cần tư vấn về thiết bị phòng cháy, quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết để được tư vấn thêm.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!


Share on Google Plus

About Nhật Thanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: