ỐNG THÉP PHÒNG CHÁY STAINLESS STEEL PIPE 304 SCH


ỐNG THÉP PHÒNG CHÁY STAINLESS STEEL PIPE 304 SCH


Mã sản phẩm :
Hãng sản xuất :        
Xuất xứ :                Việt Nam

Trong hệ thống phòng cháy ngoài các thiết bị phòng cháy như đầu báo cháy, tủ trung tâm sprinkler… thì một thiết bị quan trọng không thể thiếu đó là ống thép phòng cháy.

Ống thép phòng cháy Stainless Steel Pipe 304 SCH
Ống thép phòng cháy là thiết bị dẫn nước đến các thiết bị chữa cháy khác, ống thép phòng cháy cần đảm bảo nhiều yếu tố kỹ thuật như độ bền trước áp lực của nước, độ bền theo thời gian, chất lượng của thép như thế nào. Ống thép phòng cháy là thiết bị quan trọng nhất trong khâu chữa cháy, thiết bị chữa cháy này là trái tim của mọi hệ thống chữa cháy.

Ống thép trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và mẫu mã, vậy làm thế nào để chọn cho công trình ống thép tốt nhất? Ống thép cần được đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng cháy như: kích thước, trọng lượng, độ bền, độ rộng, sơn phủ chống rỉ… tất cả đều cần được kiểm tra nghiêm ngặt, một đường ống chữa cháy tốt là đường ống đạt đủ áp, không rò rỉ, đủ chịu áp lực nước theo quy chuẩn của từng hệ thống.

Chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị phòng cháy giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất, các thiết bị chúng tôi cung cấp đều đạt các tiêu chuẩn của hệ thống phòng cháy, chất lượng và giá đều đảm bảo tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi cũng nhận thi công và tư vấn – thiết kế các hệ thống phòng cháy cho mọi công trình, để được tư vấn về các thiết bị phòng cháy cũng như thi công phòng cháy,


Mọi chi tiết quý vị có thể tham khảo và xem các công trình mà chúng tôi đã áp dụng   công nghệ phòng cháy,thiết bị phòng cháy kỹ thuật cao ngay trên website của công ty.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD: Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
 0906.224.500 – 0965.597.114 - Gặp Mr.thuyết
Email: phongchayvnn@gmail.com
Website: congnghephongchay.com

Cam kết giá và chất lượng các thiết bị phòng cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét