Chủ động phòng cháy trong mùa hanh khô

Với các công nghệ phòng cháy hiện nay thì việc phòng ngừa cháy nổ không phải là điều xa vời, nhưng để làm được điều đó thì chúng ta cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào công cuộc cảnh báo cháy sớm.
Công nghệ phòng cháy


Những dịp cuối năm, nguy cơ tiềm ẩn của sự cháy thường tăng cao. Một phần là do người dân dự trữ hàng hóa để buôn bán những ngày cuối năm. Phần là do thời tiết khắc nghiệt, hanh khô mùa đông. Thế nên công nghệ phòng cháy rất được người dân, những hộ gia đình chú trọng.
Để chủ động phòng cháy chữa cháy vào mua hanh khô. Các hộ gia đình buôn bán những chất dễ gây cháy nổ cần đặc biệt lưu ý đến công nghệ phòng cháy và chuẩn bị những thiết bị phòng cháy cho mỗi gian hàng của mình. Đặc biệt phải để những vật liệu dễ cháy tránh xa nguồn lửa tránh nguy cơ cháy nổ tăng cao.
Diễn tập phòng cháy
Để đảm bảo an toàn tài sản và an toàn tính mạng của bản thân và gia đình. Chúng tôi khuyến khích tất cả các vị nên trang bị cho mình những nội quy phòng cháy chữa cháy và công nghệ phòng cháy tiên tiến nhất.
Nội dung cơ bản chúng tôi xin tóm tắt lại như sau: Công nghệ phòng cháy, chữa cháy là nghĩa vụ của toàn thể nhân dân.Không sử dụng củi lửa, đun nấu, hút thuốc gần kho hàng. Không được để các chất cháy gần cầu chì.
Sắp xếp trật tự vật tư hàng hóa trong kho, trong gia đình ngăn nắp gọn gàng, phân loại sản phẩm, xếp riêng lẻ từng loại để dễ dàng kiểm tra khi cần thiết.
 
Công tác phòng cháy
Sắp xếp các vật liệu gọn gang, không để các chướng ngại vật trên các lối đi lại, dụng cụ, công nghệ phòng cháy phải để nơi dễ dàng nhìn thấy, dễ lấy và dễ tìm. Không được dùng sai mục đích dẫn đến tình trạng lúc cần thiết thì thiết bị phòng cháy lại bị hỏng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm cũng như khâu thiết kế và lắp đặt đảm. Công ty cổ phần CEO TECH tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế, cung cấp các thiết bị lắp đặt và bảo hành, bảo trì các thiết bị phòng cháy chữa cháy uy  tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Trong những năm qua chúng tôi đã thiết kế thành công  nhiều công trình lớn và làm hài lòng nhiều khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân. Quý vị có thể tham khảo và xem các công trình mà chúng tôi đã áp dụng công nghệ phòng cháy kỹ thuật cao ngay trên website của công ty.
Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
Website: congnghephongchay.com



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: